þriðjudagur, júlí 31, 2007

Ég er í sumarfríi, eyddi viku á ströndinni og er nú í Eyjafirðinum hjá systur. Atli Þór er orðinn stórmyndalegur 10 mánaða gutti, ljóshærðari og frekari en stóra systir var á þeim aldri. Tanja sem verður 6 ára á fimmtudaginn byrjar í haust í stóra skólanum og er ekki búin að fá skólatösku. Hún talar mjög mikið og hefur orðið nokkuð fjölbreyttan orðaforða. Hún notar til dæmis ekki "afhverju..." þegar hún ber fram spurningu heldur "því...", dýpri endi sundlauga er ekki "djúpa lauginn" heldur fer hún á "dýpið" sem er mun dramatískara og hún skipar bróður sínum ekki að fara eitthvert "strax" heldur "undir eins".

Ég er alveg farin að sjá fyrir mér hvað ég ætla að gera þegar ég hætti að vinna. Ég fæ mér landspildu einhvers staðar, svona tvo hektara eða svo, og fæ mér góðan bústað eða kofa. Gróðurset tré í stórum stíl, rækta kartöflur, rófur og aðrar matjurtir, fæ mér nokkrar litskrúðugar landnámshænur, útikött og hund. Svo fjárfesti ég einni til tveimur fyrstu einkunnar merum, sem ég notabene borga einhverjum öðrum fyrir að sjá um, og reyni svo með ægilegum ættfræðipælingum að rækta úrvals gæðinga. Inn á milli les ég svo góðar bækur, hangi á netinu og horfi á bandarískar sjónvarpseríur. Þetta verður ljúft.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home