þriðjudagur, júní 12, 2007

Nokkrir punktar úr Spánar/Danmerkur ferð:
-Maturinn hjá NH hótelkeðjunni er óætur, hann er svosem ekki beinlínis vondur en það er ekkert bragð af honum. Um spænska matargerð get ég ekki tjáð mig þótt ég hafi verið á Spáni.
-Flugvöllurinn á Palma fær heiðurtitilinn "heimskulegasti flugvöllur sem ég hef nokkurn tímann farið í gegnum".
-Það er ekki góð hugmynd að senda fólk í ratleik í rúmlega 30 stiga hita.
-Það er frábært að djamma fram á morgun í Köben með Þórunni vinkonu.

Annað:
-Ég er að fara aftur út á hinndaginn, til Hollands, er ekki alveg að nenna því.
-Ég er ægilega syfjuð þessa dagna, hundskaðist ekki í vinnuna fyrr en rúmlega 9 í morgun.
-Ég fer í sumarfrí eftir tæpar 6 vikur.
-Mér finnst fátt leiðnlegra en að leita mér að íbúð.
-Og að síðustu eitthvað til að gleðja augað og hjartað:

Tanja Kristín


Guðjón Dunbar


Atli Þór

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home