sunnudagur, maí 28, 2006

Fyrstu og síðustu tölur komnar í Höfðahrepp, a.k.a. Skagaströnd, S-listinn fékk 3 menn og L-listinn 2. Þess ber að geta að listabókstafirnir eiga lítið skylt við landsmálapólitík, S stendur fyrir Skagaströnd og L fyrir lýðræði ef ég man rétt. Annars er nú bara gaman að fá að kjósa yfirleitt, síðast var sjálfkjörið hér á ströndinni.

Ég efast um að ég nenni að vaka mjög lengi frameftir og horfa á kosningavökuna. Ég verð eitthvað svo pirruð við að horfa á þetta lið, bæði pólitíkusuna og fréttamennina. Hann Kristján þarna er til dæmis óþolandi stressaður, er óðamála og flettir þessum andsko... spjöldum eins og hann eigi lífið að leysa. Þeir eru líka pirrandi hver á sinn hátt Dagur og Vilhjálmur svo ég tali nú ekki um frjálslynda lækninn. Hún þarna frá Vinstri-Grænum er eiginlega skást þó mér hugnist nú ekki pólitíkin þar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home