mánudagur, mars 13, 2006

Fín helgi að baki þó lítið hafi farið fyrir lærdómi þrátt fyrir fögur fyrirheit. Birna og fjölskylda komu um helgina en á þeim bænum hefur fjölgað, tíkin Píla hefur bæst við. Tanja tekur hlutverk sitt sem uppalanda mjög alvarlega og reynir að ráðgast með tíkina en mér sýnist Píla ekki taka skipanir hennar jafn alvarlega enda svosem ekki mikill stærðarmunur á þeim stöllum.

Fór á kvennakvöld á hótelinu á laugardagskvöldið í föngulegum hópi kennslukvenna og skemmti mér ágætlega. Að vísu fannst mér ekki mikið varið í veislustjórnina. Þar var að verki einhver sem kallar sig fílinn eða loðfílinn ef ég man rétt. Nú er ég svo sem engin tepra að ég held en klámkjafturinn á manninum var mér ekki að skapi. Allt í lagi að gera grín af kynlífi enda er það hluti lífsins en fyrr má nú aldeilis fyrr vera. Maðurinn gerði ekki annað en að segja mis ruddalega kynlífs eða klám brandara utan 2-3 Jesú brandara sem fengu að fljóta með. Sjálfsagt hafa þeir líka þótt nokkuð ruddalegir í eyrum trúaðra. Þetta er sjálfsagt dæmi um "hinn nýja húmor" versus þá gamla þorrablóts og spaugstofuhúmorinn. Semsagt ekki minn kaffibolli þótt þetta gamla sé á stundum dálítið þreytt.

Ætti ég að fara að fjárfesta í dollurum fyrir Bostonferðina í sumar áður en gengið fellur enn frekar?

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hæ hæ, bara að láta vita af mér :)

9:37 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home