fimmtudagur, nóvember 10, 2005

Uppáhalds systir mín á afmæli í dag, 24 ára stelpan. Innilega til hamingju með afmælið Birna litla. Við rifumst eins og hundur og köttur þegar við vorum litlar, skiptum okkur lítið af hvor annari þegar við vorum unglingar en nú tölum við saman í hverri viku. Mamma sagði einhvern tímann að hún hefði haldið að við myndum aldrei verða nánar vinkonur og er nú afskaplega ánægð með að hún hafði rangt fyrir sér.

Fékk mail frá supernum í dag. Hann er búin að lesa helminginn yfir og segir ritgerðina mun betri en áður. Vandamálið er þó eins og hann orðar það að með meiri sjálfstæðri hugsun versnar málfarið. Er ekki einhver þarna úti, góður í ensku, sem langar að lesa aðeins yfir fyrir mig og fræðast í leiðinni um ESB umræður á Íslandi? Ætla ekki að henda allri ritgerðinni í einhvern til yfirlestrar en grunar að ákveðnir hlutar ritgerðarinnar þurfi meiri yfirhalningu en aðrir og fleiri augu en mín.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Ég get alveg kíkt á þetta þó ég sé kannski enginn prófessor í ensku. Ég hefði líka gaman af að sjá eitthvað af skrifunum þínum. Sendu mér á meili bara ef þú vilt að ég lesi einhverja hluta :)
Þórunn.

9:57 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home