fimmtudagur, október 27, 2005

Það kemur mér alltaf jafn mikið á óvart hvað maður er lengi að gera heimildaskrá. Að þessu sinni tekur þetta þó sérstaklega langan tíma vegna þess að tölvunni blessaðri var stolið. Það kemur mér líka alltaf á óvart hvað gerð heimildaskrár fylgja miklar pælingar, manni finnst að það sem þetta er bara skráning ætti þetta að liggja nokkuð ljóst fyrir. En ég byrjaði sem betur fer á þessu í tíma, hef dútlað við skránna á hverjum degi meðfram yfirferð ritgerðarinnar.

Minn er þreyttur. Var það líka í gær svo ég fór fyrr að sofa en venjulega eða rétt um 11. Græddi lítið á þessu, vaknaði bara um sex leytið og sofnaði lítið eftir það. Fer nefnilega á fætur upp úr átta þar sem bókasafnið opnar ekki fyrr en níu. Gott að hafa góða afsökun.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home