föstudagur, september 16, 2005

Smá tuð á föstudegi. Af hverju er ríkið að sýna Lata bæ kl. 8 á föstudagskvöldi? Af hverju ekki bara venjulegum barnaefnistíma eins og annað barnaefni? Ég veit að þetta á að vera voða fínt vegna þess að þetta hefur komist alla leið til útlanda en... Sagt er að þetta sé eitthvað fyrir alla fjölskylduna, rugl, segi ég. Jú, jú, sumt barnaefni er hægt að segja að sé fyrir alla fjölskylduna eins og einhverjar Disney myndir fullar af hundum, öpum og höfrungum og svo náttúrulega Konungur ljónanna, Litla hafmeyjan, Nemó og aðrir slíkir klassíkerar en ekki þetta. Þetta er nefnilega ekki vitund skemmtilegt og einhvern veginn efast ég um að mörgum börnum yfir svona 10 aldri finnist það eitthvað frekar en mér. Þetta er því, held ég allavega, fyrir alla fjölskylduna ef fjölskyldan samanstendur af börnum á aldrinum 3-10 ára og foreldrum sem leggja á sig að horfa á þennan hroða. Sem er allt í lagi kl. 6 á þriðjudegi eða kl. 10 á laugardagsmorgni en ekki 8 á föstudagskvöldi. Og hana nú!!

En hvað segir þetta hér að ofan um mig?? Ætti einhleyp stúlka á besta aldri ekki að vera gera eitthvað allt annað á föstudagskvöldi en að pirra sig yfir sjónvarpsdagskránni.
Ohhh, mig langar í bjór og spjall um landsins gagn og nauðsynjar í góðum félagsskap og svo rölt í bæinn á eftir. Eitthvað lítið um það hér.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home