föstudagur, júní 03, 2005

Nóg að gera í dag. Kláraði innganginn og á nú bara eftir method áður en ég sendi þetta til supersins. Hef líka verið að snúast aðeins fyrir Beggu í dag en hún ætlar að skíra á sunnudaginn. Fór annars og hitti einhvern fjármálaráðgjafa í bankanum í morgun en um daginn var hringt í mig og mér boðið þetta. Í stuttu máli var þetta álíka árangursríkt og að ræða fjármál við huldufólkið hérna í höfðanum, ég hefði alveg eins getað sleppt þessu. Gat engu svarað og fannst líka greinilega bara yfirhöfuð óþarfi að vera að tala við mig þar sem ég er nú bara í námi.

Sjómannadagurinn er alveg á næsta leyti og í fyrsta skipti verður haldið upp á hann hér á laugardaginn. Það verður hellingur í gangi, róður og skemmtiatriði en líka þyrla frá gæslunni og nýja björgunarskipið verður skírt. Ég mætti líka hálfu kauptúninu þegar ég var að koma frá Blönduósi áðan, allir að ná í ríkið fyrir lokun.

Kominn dagur á Danmerkurreisu. Fer viku seinna en áætlað var eða annan mánudag, 13. júní.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home