þriðjudagur, júní 14, 2005

Allt á uppleið í Danaveldi. Hitti superinn áðan og hann var bara jákvæður. Setti auðvitað út á nokkur atriði en ekkert stórt. Hann segist alveg sjá ritgerðina. Einnig sagði hann mér líka að kasta Noregi út, mér til mikillar gleði. Hann ráðfærði sig við kollega sína og þeir ákváðu að Ísland væri nógu stórt efni eitt og sér. Hann spurði mig svo um tímalimit, hvort ég ætlaði að reyna að klára fyrir jól. Samkvæmt honum þarf allavega sex mánuði í svona verkefni. Hann hefur semsagt ekki verið á íslenskum námslánum. Enskunni minni var líka hrósað og fær hún Begga mín stóra sneið af því hrósi. Síðast en ekki síst er sturtan komin í lag, nú sprautar hún sem aldrei fyrr, hefði átt að vera búin að kvarta undan þessu fyrir löngu.

Jæja, nú ætla ég í bæinn að kaupa mér strætókort og svo í búð og svona. Svo er bara mæting á bókasafnið kl. 9 í fyrramálið þar sem hafist verður handa við lagfæringar. Ætla vera svakalega dugleg núna áður en Þórunn og Helgi koma. Búast má við mjög reglulegu bloggi núna næstu vikuna því ég hef eitthvað fáa til að tuða í hér.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home