þriðjudagur, apríl 26, 2005

Sumar og sól enn einn daginn, þetta veður er ekki einleikið. Það er svo ekki heitt reyndar enda ekki við því að búast í apríl en veðrið er gott.

Góð helgi að baki. Laugardeginum eytt með Beggu og Guðjóni litla. Við tókum nokkurs konar át fest, elduðum kjúkling og núðlur og í desert voru súkulaði rúsínur og doritos með gvagamóli (kann ekkert að skrifa þetta). Svo eyddum við dágóðum tíma í það að skoða fasteignaauglýsingar á netinu enda hyllir væntanlega undir fasteignakaup hjá okkur báðum núna með haustinu. Á sunnudaginn fór ég með mömmu og pabba til Akureyrensis að heimsækja Birnu, Sindra og Tönju sem var náttúrulega sérdeilis ánægulegt. Í gær fór ég svo í ungbarnasund og er ekkert smá stollt af honum Guðjóni. Nú er sko kallinn ekki með neitt múður heldur tekur þessu öllu með stóískri ró og skríkti meira að segja aðeins. Ég tók eina dýfingu og held ég að hún hafi verið mun erfiðari fyrir mig en hann, manni finnst svoldið skrítið að dífa þriggja mánaða gömlu barni svona á bólakaf.

En jæja, lesturinn bíður. Er að lesa púra kenningar núna svo að þetta gengur hægt. En er bara nokkuð jákvæð núna, er bara öll að komast í ritgerðar skriftar/pælinga gírinn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home