laugardagur, apríl 02, 2005

"Hvað finnst þér um Auðun Georg og Fisher?" Jamm, það er engin hætta á að maður lendi í vandræðalegum þögnum í samræðum við fólk þegar svona stórmál eru efst á baugi.

Er hér á bókhlöðunni, búin að finna, skoða og ljósrita mikið af bókum og greinum. Annars held ég að ég sé að fá eitthvað panic attack, hef miklar efasemdir varðandi ritgerðina og námið almennt. Efast líka um að ég fái einhverja vinnu þegar þessu er lokið, finnst ég stundum hvorki hafa nógan metnað eða áhuga til þess að komast eitthvað áleiðis í þessum geira. Kannski ég bara klári þetta og byrji svo upp á nýtt. Ætli lánasjóðurinn leyfi mér það?
Nei, nei, myndin er nú ekki alveg svona dökk, hef bara ekki alveg verið upp á mitt besta síðustu daga. Kvef, hálsbólga, beinverkir og versti hausverkur sem ég hef fundið fyrir lengi. Er búin að taka sem samsvarar tveggja ára skammti af verkjatöflum síðustu daga.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home