föstudagur, mars 04, 2005

Ohhhh, mér leiðist. Held bara að þetta séu fráhvarfseinkenni, hef farið eitthvað út eða gert allavega eitthvað skemmtilegt hverja helgi held ég síðan ég kom út hingað út. En þessi helgi er engin bjór, engin gleði bara lærdómur enda próf á mánudaginn. Það er ekki einu sinni neitt skemmtilegt í sjónvarpinu til þess að dreifa huganum. Sem minnir mig á að ég hef ekki tekið vidjó síðan ég var heima um jólin. Tók einu sinni vídjó meðan ég var í Norge og virðist ætla að slá það met. Ágætt reyndar, á þá eftir að sjá margar myndir þegar ég kem heim á ströndina og það er nú helsta afþreyingin þar. Allavega verður ekki mikið um djamm og bjórdrykkju þar er ég hrædd um.
Gvuuð, þessi bloggfærsla ber greinileg merki um meintan leiða. Best ég hætti þessu og snúi mér frekar að Temptation Island á TV Danmark og appelsínunni minni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home