mánudagur, janúar 24, 2005

Búin með verkefnið. Á bara eftir að prenta út, gorma og skila þremur eintökum. Geri það á morgun, degi á undan áætlun.

Það er greinilegt að það líður að kosningum hér í Danaveldi. Mynd af Anders Fogh forsætisráðherra á öðru hverju strætóskýli og skilaboð um það að hann komi hlutunum í verk. Er ekki mikið inn í danskri pólitík og veit ekki hvað ég myndi kjósa hefði ég rétt til þess. En ég veit þó að ég myndi seint kjósa Dansk Folkeparti. Fyrir það fyrsta er sá flokkur mjög fjandsamlegur innflytjendum og svo sá ég auglýsingu frá þeim þar sem verndun dýra var aðal málið. Ekki það að mér finnist það allt í lagi að fara illa með dýr en ég held varla að það sé það mál sem helst verði að taka á hér í Danmörkunni.

Las það á síðu norsku hagstofunnar í dag að Emma er algengasta nafn sem gefið er stúlkubörnum þar í landi annað árið í röð. Þetta virðist vera eitthvað skandinavískt trend því Emma er víst líka vinsælasta nafnið í Svíþjóð og Danmörku. Emma er held ég ekki einu sinni á topp tíu heima. Og nota bene, ég var ekki á heimasíðu norsku hagstofunnar mér til dægrastyttingar. Bara svo það sé á hreinu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home