fimmtudagur, janúar 20, 2005

6.715 orð komin, 1.285 orð to go. Já, já, þetta er allt að koma. Var hörkudugleg í gær, skrifaði rúm 1200 orð, verslaði, eldaði og þvoði þvott. Til þess að bæta þetta upp ákvað ég í dag að sofa næstum fram að hádegi. Það var nefnilega svo mikil rigning úti sjáðu til. Klára þetta um helgina á góðum tíma. Fékk líka vísi að hugmynd að masters ritgerð í gær. Leitaði svo ráða hjá hinni nýbökuðu móður, meistara Beggu, þar sem hún er nú með masterspróf í náskildu fagi. Hvar eru annars myndirnar af honum Guðjóni litla frú mín góð? Ég sem tók mig til og hreinsaði helling út úr inboxinu mínu svo að hægt væri að senda mér myndir. Ég meina barnið er orðið tveggja daga gamalt og ég hef enga hugmynd um hvernig það lítur út.

Matur hjá Þórunni og Helga í kvöld. Það verður gott að losna úr þessari hálfgerðu einangrunn sem ég hef verið í síðustu daga hér í þessu herbergi og á bókasafninu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home