þriðjudagur, nóvember 23, 2004

Vil taka eitt fram á þessum vettvangi ef einhver les þetta þrugl. Msn-ið mitt er eitthvað skrítið svo ég dett alltaf út um leið og einhver reynir að tala við mig sem er með display mynd. Einhverra furðulegra hluta vegna verður að taka display myndina út. Ég er semsagt ekki að forðast að tala við fólk. Ef ég myndi ekki vilja tala við einhvern þá myndi ég nú bara blokkera hann. Ég er semsagt ekki bara svona mikill dóni.

Annars er ég heima í dag, fór heim úr vinnunni með beinverki, hálsbólgu og leiðindi. Verð að vera betri á morgun því ég einfaldlega verð að mæta í vinnuna í fyrramálið. Tanusinn er líka veikur svo og fjölskyldan í Árósum. Veturinn er greinilega tíminn. Ég ligg því hérna og spjalla við þá sem nenna að tala við mig og horfi á Dawson creek og álíka gæða sjónvarpsefni með öðru auganu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home