þriðjudagur, nóvember 09, 2004

Ég hef áður ritað á þessum vettvangi undir áhrifum áfengis en þó aldrei áður á mánudagskvöldi. En allt er í veröldinni hverfult og meðal annars þetta. Það verður sko ekki auðvelt að vakna hálf átta í fyrramálið og mæta í vinnuna. Var annars í dinner hjá ísl. sendiherranum hér í borg og eins og ég óskaði mér fékk ég rollu að borða. Vel var líka veitt að rauðvíni og öðrum áfengum veigum og ef hellt er í glasið manns þá verður maður jú að drekka úr því. Annað er náttúrulega bara dónaskapur.

Ég fékk mail frá Ásu Dóru vinkonu í Köbenhavn í morgun og hún er jafnvel að hugsa um að koma í heimsókn hérna til mín. Loks getur maður kynnt einhvern fyrir dýrð Noregs þó reyndar hún hafi verið hér áður. En þó ekki í sentral Osló.

Ble.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home