fimmtudagur, nóvember 25, 2004

Ég er eiginlega í nokkurs konar míkró próftíð þessa dagana. Ætla að klára að lesa þessar 1000 bls. fyrir jólin. Les því eftir vinnu fram á kvöld og eitthvað verður lesið um helgina líka.

Vaknaði í jólaskapi í morgun, bókstaflega. Þegar klukkan hringdi var ég að syngja jólalag, í draumi það er. Frikki, maðurinn hennar Hildar vinkonu, á líka afmæli í dag, orðin 28 ára gamall blessaður. Búin að þekkja hann í fimm og hálft ár um það bil. Sem minnir mig á að nóvember er að verða búinn, 25. í dag. Þetta hefur verið einn besti nóvembermánuður ævi minnar hingað til. Engin niðursveifla eða leiðindi almennt. Hlakka til jólanna en langar mest til að koma aftur hingað eftir áramót. En ég þarf víst að fara skrifa fjandans masters ritgerðina í Álaborginni. En ég ætla ekki að hugsa um það núna, það er nefnilega ekki fyrr en á næsta ári.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home