þriðjudagur, september 21, 2004

Allt að gerast greinilega í skandinavísku kóngafjölskyldunum, Alexandra að skilja við glaumgosann Jóakim Danaprins og Marta Lovísa Noregsprinsessa á von á öðru barni sínu. Annars ku Mette-Marit Noregsprinsessa, kona ríkisarfans, hafa orðið svo miður sín yfir þessum skilnaði að hún treysti sér ekki í eitthvað blátt brúðkaup á Spáni. Já, já, segiði svo að maður fylgist ekki með.

Annars er ég hálfómöguleg í dag sökum hælsæris. Gekk í vinnuna í nýju skónum mínum í morgun og heim aftur og vitaskuld er ég komin með blöðrur á hæla og einhverjar tær. Ég þoli ekki að klæðast nýjum skóm þótt vissulega sé gaman að kaupa þá. Ætla að byrgja mig upp af plástrum á morgun og reyna síðan kannski aftur við skónna á hinn daginn. Ég gefst ekki alveg strax upp á þeim.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

jújú....eru þeir ekki alveg ómögulegir? þú skalt bara gefast upp á þeim, mig vantar hvort sem er skó ;) respectfully, Mr. B. Underwood

11:56 e.h.  
Blogger Þóra said...

Búin að gefast alveg upp á þeim og meira segja búin að kaupa nýja. Þeir verða hluti af jólagjöfinni þinni mr. Underwood.

5:47 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home