fimmtudagur, júlí 01, 2004

Er að fara til Ísafjarðar í afmæli/útskriftarveislu. Er guðslifandi fegin því það þýddi að ég þurfti að taka mér tvo daga frí í vinnunni þessa viku. Vinnan er semsagt hundleiðinleg. Jú, jú ég fæ að vera úti og jú, jú ég sit ekki á rassinum allan daginn en það breytir því ekki að þetta er leiðinlegt. En svona er lífið og þetta verða bara örfáar vikur. Nú er aðalmálið að finna húsnæði í Osló fyrir næsta haust, helst í miðborginni. Það gengur ekki nógu vel. En sjálfsagt reddast það eins og annað.
Mér tókst að sólbrenna aðeins á eyrunum í skemmtilegu vinnunni minni, var voða dugleg að setja vörn framan í mig en hver man eftir því að setja sólarvörn á eyrun? En þetta er ekkert alvarlegt, er bara smá rauð.
En nú hætti ég að kvarta og kveina, margra stunda roadtrip í vændum og veisla annað kvöld. Ég hef aldrei fyrr komið á vestfirðina og það verður gaman að sjá hvernig mér á eftir að líða þröngum firði svona nálægt fjöllunum. Þegar ég fór til að mynda til Siglufjarðar fyrir ca. sjö árum síðan þá leið mér bara illa þar. Fannst fjöllin þrengja óþægilega mikið að mér og vildi bara komast sem fyrst út. Skrítið því ég kom þarna nokkrum sinnum sem krakki og þá var mér alveg sama. Jæja, hætti þessu blaðri, þarf að drífa mig af stað fljótlega.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home