mánudagur, júní 07, 2004

Jæja allt að verða tilbúið fyrir brottför. Bara eftir að pakka síðustu flíkunum, sjónvarpinu og skúra gólfið. Annað kvöld kl. 21:25 held ég af stað til Kastrup með lestinni. Þangað verð ég komin um kl. 2:30 aðfaranótt miðvikudags og svo flýg ég til Osló kl. 7:30 , fundur með sendiherranum kl. 10 og svo tek ég rútu frá Osló til Köben. Svo ætla ég að gista hjá Ásu vinkonu í tvær nætur og hún verður væntanlega samferða mér heim til Íslands á föstudaginn. Það er semsagt mikill flækingur framundan, ég verð bara eins og bisniskona fyrir utan það að bisniskonur ferðast líklega ekki mikið í rútum.

Heima tekur svo líklegast bara saltfiskur við. Þetta verður skrítið sumar held ég, tvær bestu vinkonur mínar verða hvorugar á landinu bróðurpart sumars. En ég hef þó systur mína út júní og náttúrulega Tanusinn. Svo er planið að fara í fjölskylduteiti á Ísafirði fyrstu helgina í júlí og svo jafnvel í nokkra daga til Danmerkur. Já, ég er ekki komin heim og þegar farin að plana ferð til Köben í sumar. Það mætti halda að ég skíti peningum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home