föstudagur, maí 07, 2004

Tók þetta próf af því að ég las ísfólkið á sínum eins og svo margir aðrir. Ég var held ég 14 ára þegar ég byrjaði á þessum 47 bókum. Ég hef þó aldrei lesið alla seríuna aftur eins og margir hafa gert jafnvel nokkrum sinnum. Það væri nú samt frólegt að lesa þær í gegn aftur svona aðallega til þess að sjá hvernig skilningur minn hefur breyst á þessum rúmu 10 árum.

Sol
Sol - You are forever restless, never staying put
for long. Things often take an unhappy turn for
you. Eventually you might find happiness
(though it might be in a very distant future).


Which Isfolket Female Character are you?
brought to you by Quizilla

Veit samt ekki alveg með resultið úr þessu prófi. Sunna er reyndar ein af eftirminnilegustu persónunum en mér verður held ég seint líkt við hana.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home