sunnudagur, febrúar 29, 2004

Svaka stuð í gær. "The Simulation game" tókst bara mjög vel og þetta var bara ótrúlega skemmtilegt. Á eftir var náttúrulega ákveðið að fara og fá sér bjór eða tvo sem endaði auðvitað með því að ég kom ekki heim fyrr en um 5 í nótt. Við slógumst í ferð með Erasmus félaginu og fórum á pöbbarölt, fór inn á marga bari sem ég hef aldrei farið inn á áður. Fyndið að fara að djamma og tala bara alls enga íslensku en hellings ensku og slatta dönsku og meira að segja smá þýsku. Er að reyna að vera dugleg að tala dönskuna og ég finn að þetta kemur ef maður reynir.
Ég held því að ég geri þetta bara að þynnkudegi og verði svo uber dugleg í næstu viku. Og hana nú. Prófið nálgast, það eru rúmar þrjár vikur í það og tæpar fimm vikur þangað til ég fer heim í páskafrí.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home