miðvikudagur, janúar 21, 2004

Helvíti er hrært skyr með mjólk og smá rjómaslettu gott. Var búin að sannfæra mig um að rjóminn væri algjör óþarfi en það er nú öðru nær.
Dreymdi ferlega asnalegan draum í nótt. Ég var að leita mér að vinnu hér á ströndinni og það eina sem mér bauðst var vinna í sláturhúsi (það er reyndar ekkert sláturhús hér og hefur ekki verið í minni tíð). Þar var viðbjóðsleg lykt og vinnuaðstaðan og vinnan sjálf var viðurstyggileg, sjálfsagt yrði þessu sláturhúsi lokað í snarhasti af hollustuvernd væri það til í veruleikanum. En allavega ég gat ekki hugsað mér að vinna þarna og neitaði boðinu. Ég var með hálfgert samviskubit yfir því samt, það væri komið eitthvert fjandans menntasnobb í mig. Ég ætti nú að geta unnið hvaða vinnu sem væri þrátt fyrir 4 ára háskólanám.
Fyrir hverju ætli þetta sé? Að ég óttist það að fá enga vinnu eftir þetta nám? Ég verð víst að leita mér að alvöru vinnu þarnæsta sumar þar sem ég er búin að sverja þess dýran eið að fara ekki í meira nám strax. Ekki meira flakk í bili takk fyrir. Mig langar í mína eigin veggi og veggir eru dýrir. Þetta getur líka einfaldlega haft eitthvað með það að gera að ég veit ekkert hvað ég ætla að vinna við eða gera í sumar.

Fórum áðan heim til Guðnýjar og Halla og ég fékk að halda á nýjasta fjölskyldumeðliminum. Ótrúlegt hvað maður er óöruggur að halda á svona litlum krílum. Þetta var bara eins og þegar ég gerði það fyrst þótt að ég hafi haldið á þeim ófáum og passað á síðustu árum. En allavega, hann er alveg ljómandi vel heppnaður í alla staði og var bara nokkuð sáttur við mig. Það verður spennandi að sjá hvaða nafn honum verður gefið á laugardaginn kemur. Nú sameinast öll fjölskyldan á bæn til almættisins því það spáir norðan átt og snjókomu á laugardaginn og ekki veit það á gott. En við vonum bara það besta.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home