laugardagur, október 18, 2003

Jæja þá fer veru minni í höfuðborginni að ljúka. Þetta er búið að vera fínt en það verður samt gott að koma aftur heim til Alorg. Þá tekur alvara lífsins aftur við með tilheyrandi lestri. En í kvöld er ætlunin að fá sér aðeins í glas og kíkja út svona til þess að slútta þessu. Var einmitt núna að opna fyrsta Carlsberg kvöldsins sem að sjálfsögðu er í plastflösku. Léttara að bera þær en glerið sjáðu til.
Annars var ég að komast að því mér til lítillar gleði að ég þarf að lifa á rúmlega 50 þús. kr. ísl. á mánuði fram í janúar. Þetta segir LÍN allavega og ekki lýgur sú stofnun. Það er að vísu auðveldara að lifa af þessu hér en heima en samt ekki framkvæmanlegt að mínu viti. Ég verð því að fara í mína digru sjóði til þess að eiga fyrir salti í grautinn eða öllu heldur Carlsberg á djammið. Reyndar eru mínir sjóðir ekki svo digrir svo líklegt er að leitað verði á náðir bankastofnanna innan tíðar. En hvað um það ég ætla að hætta að hugsa um þetta og halda frekar áfram að drekka bjórinn minn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home