miðvikudagur, október 01, 2003

Í dag er stór dagur. Það er náttúrulega þjóðhátíðardagur Kínverja í dag ef ég man rétt og þeir eru jú ansi margir. En það er ekki það sem gleður mig svo mjög. Heldur er það sú staðreynd að ég er komin með sítengingu. Nú þarf ég ekki lengur að takamarka tíma minn á netinu heldur get ég verið online allan liðlangan daginn. Í tilefni dagsisn hef ég því eytt síðustu tveimur tímum á msn að tala við hina og þessa skemmtilega. Reyndar er þetta bara 64kb/s tenging en það er alveg nóg fyrir mig og ódýrt er það sem skiptir jú miklu máli. Og ég setti þetta allt saman upp alveg sjálf með bara smá hjálp frá TDC. Ef ég vissi ekki betur þá myndi ég halda að ég væri tölvusnillingur.
Jæja ég ætti að fara að læra en ég er svo svöng eftir öll þessi samskipti að ég verð að fara út í búð og kaupa mér að éta. Auf wieder.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home