miðvikudagur, ágúst 20, 2003

Í gær kvaddi ég eina af bestu vinkonum mínum. Núna er hún væntanlega stödd í Park Slobe í Brooklyn í örmum síns heittelskaða. Þetta var voða skrítið, reyndum að segja ekki takk fyrir allt og það allt saman því við vorum ekkert að kveðjast fyrir fullt og allt. En samt soldið því við höfum verið eins og hjón síðustu árin. Ég verð nú að viðurkenna að tárakirtlarnir fóru aðeins af stað en það er svosem ágætt að þeir fái æfingu fyrir næstu viku.

Keypti mér tölvu og ferðatösku í fyrradag, hef aldrei eytt svona miklu á einum degi. Mér hefur reyndar ekki enn tekist að nettengja hana svo ég er bara á tölvunni hennar mömmu. Kemur alltaf einhver error og ég er engin sérfræðingur og ég þarf hvort eð er að gera þetta allt upp á nýtt í Danmörkunni. Ferðin mikla færist því enn nær á morgun ætla ég að ganga frá bankamálum.
Hörð átök eru á milli spennu og kvíða um þessar mundir og er með öllu óvist um úrslit.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home